AIMP 3.60 Build 1365 [ภาษาไทย+Skin สวยๆ] โปรแกรมฟังเพลงสุดฮิต

0 ความคิดเห็น



AIMP พร้อม Skin สวยๆ ภาษาไทย

               คือ โปรแกรมสำหรับฟังเพลงอีกตัวนึงที่ในขณะนี้กำลังได้รับความนิยมเป็น อย่างมาก แต่ก่อนนี้โปรแกรมฟังเพลงที่เรามักจะคุ้นหูและนิยมดาวน์โหลดมาใช้งานกันก็จะ เป็น Winamp ซึ่งโปรแกรมตัวนี้เป็นโปรแกรมฟังเพลงตัวแรกที่ผมก็รู้จักเลย และเชื่อว่าหลายๆท่านที่กำลังอ่านบทความนี้ก็คงจะเคยใช้กันมาแล้วแน่นอน แต่ต่อมาก็มีโปรแกรมฟังเพลง AIMP  ออกมาท้าชนกับพี่ใหญ่อย่าง Winamp และก็เหมือนจะทำได้ดีไม่แพ้พี่ใหญ่เลย ทั้งคุณภาพเสียง ความสวยงามของหน้าตาโปรแกรม และความง่ายในการใช้งาน โปรแกรมตัวนี้หน้าตาก็จะคล้ายๆกับ Winamp เลย แต่สำหรับผม ผมว่าโปรแกรมตัวนี้จะสวยและดูหรูกว่านะ ปัจจุบันผมก็ใช้แต่ AIMP มาโดยตลอด เพราะว่ามันหาโหลดง่ายดี
   AIMP คือโปรแกรมที่เป็นมิตรกับคอมพิวเตอร์ ของเรา เป็นมิตรยังไง ก็ตรงที่การทำงานของโปรแกรมจะไม่ส่งผลกระทบทำให้เครื่องของเราช้าลงเลย เพราะมันใช้หน่วยความจำในการประมวลผลที่น้อยมาก คุณสามารถเปิดเพลง และเปิดโปรแกรมอื่นๆทำงานควบคู่กันไปด้วย โดยที่เครื่องของคุณจะไม่รู้สึกว่าช้าลงไปเลย นี่ก็เป็นจุดเด่นของโปรแกรมอีกข้อนึงที่น่าสนใจอย่างมาก
   โปรแกรมฟังเพลง AIMP มีขนาดเล็กกระทัดรัด ด้วยขนาดเพียง 6-7 MB เท่านั้น ขนาดไฟล์เล็กขนาดนี้ดาวน์โหลดไม่ถึงนาทีก็น่าจะเสร็จแล้ว อีกทั้งยังหาโหลดได้ง่ายอีกด้วย เพราะจัดว่าเป็นโปรแกรมที่เว็บดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี หลายๆเว็บไซต์จะต้องมีทุกเว็บไซต์อย่างแน่นอน ผมยืนยัน ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรมก็แสนจะง่ายดาย คลิกและเลือกเพียงไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถติดตั้งโปรแกรมสำเร็จใช้งานได้เลย
   สุดแหล่มด้วยเมนูภาษาไทยสำหรับโปรแกรม AIMP และรุ่นอื่นๆ ซึ่งจัดได้ว่าเอื้ออำนวยสำหรับคนไทยอย่างเราๆได้อย่างมากมายเลยทีเดียว ช่วยให้สามารถใช้งานได้คล่องแคล่วและรวดเร็วขึ้น ส่วนควบคุม ปุ่มกด และหน้าตาโปรแกรมก็ออกแบบมาได้สวยหรูไฮโซน่าใช้อย่างยิ่ง ส่วนตัวผมชอบหน้าตาโปรแกรมเอามากๆ สวยดีน่าใช้ และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือโปรแกรมจะมี Skin ที่ติดมากับตัวโปรแกรมมาให้เราได้เลือกเปลี่ยนกันตามใจชอบได้เลย แต่ละแบบก็จะสวยไปคนละแนว ใครชอบแนวไหนก็สามาถเลือกได้ตามใจเลย



0 ความคิดเห็น:

 

©Copyright 2011 Downloadprogramfree | TNB